VGI คว้ารางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม เวที SET Awards 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

1181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VGI คว้ารางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม เวที SET Awards 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

นางจิตเกษม หมู่มิ่ง ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการเงิน บมจ. วีจีไอ (VGI) รับรางวัลเกียรติยศ นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Award) จากเวที "SET AWARDS 2022" ที่จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และวารสารการเงินธนาคาร ซึ่งนับเป็นปีที่ 4 ที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลดังกล่าว การันตีศักยภาพในการบริหารงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ที่สามารถให้ข้อมูลธุรกิจที่มีคุณภาพ เป็นประโยชน์ สามารถสื่อสารแก่นักวิเคราะห์ นักลงทุน และผู้ถือหุ้น อย่างดีเยี่ยมเสมอมา 

ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ เพิ่งได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน  (Thailand Sustainability Investment - THSI) ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิดของการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG) ตลอดจนนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้