KUMWEL คว้ารางวัล Best CEO กลุ่มตลาด mai จากเวที SET Awards 2022

1418 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KUMWEL คว้ารางวัล Best CEO กลุ่มตลาด mai จากเวที SET Awards 2022

นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. คัมเวล คอร์ปอเรชั่น (KUMWEL) รับรางวัลเกียรติยศ "Best CEO Awards" ในฐานะผู้บริหารยอดเยี่ยม กลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) ที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่น มีความมุ่งมั่น ทุ่มเทและตั้งใจทำงาน เพื่อนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน ภายใต้หลักการ ESG (Environmental, Social and Governance) เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับบริษัทจดทะเบียนอื่นที่จะนำไปใช้พัฒนาธุรกิจอย่างแพร่หลาย 

โอกาสนี้ บริษัทฯ ยังได้รางวัลบริษัทจดทะเบียนที่มีผลดำเนินงานยอดเยี่ยม (Best Company Performance Awards) ในกลุ่ม บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 1,500 ล้านบาท จากความโดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจที่สามารถสร้างผลประกอบการทางธุรกิจที่เติบโต พร้อมรับมือกับปัจจัยการเปลี่ยนแปลงในทุกมิติ และดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบพนักงาน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทุ่มเทงานวิจัย ให้คงความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านความปลอดภัยสู่สังคมไทยอย่างเต็มความสามารถให้สมกับที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้