KCE คว้ารางวัล Best CEO เวที SET Awards 2022

1417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KCE คว้ารางวัล Best CEO เวที SET Awards 2022

นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ (KCE) รับรางวัลเกียรติยศ "Best CEO Awards" ในฐานะผู้บริหารยอดเยี่ยม กลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่น มุ่งมั่นทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อนำพาองค์กรให้เติบโต สามารถยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับองค์กร เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล

โอกาสนี้ Best CEO คนล่าสุด ได้ย้ำวิสัยทัศน์ของ KCE ด้วยว่า ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้ผลิตแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (PCB) รายใหญ่ของโลก ที่มี Innovation, Machine learning และ Efficiency ที่มีศักยภาพทางการแข่งขันในเวทีโลก สามารถรองรับการใช้งานในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่จำกัดแค่อุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์เท่านั้น  ให้ครอบคลุมเทคโนโลยีทุกด้าน  

นอกจากนี้ KCE ยังได้รับรางวัลบริษัทจดทะเบียนที่มีผลดำเนินงานยอดเยี่ยม (Best Company Performance Awards) ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด เกิน 100,000 ล้านบาท จากเวที "SET Awards 2022" ครั้งนี้อีกด้วย  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้