OR คว้า 3 รางวัล จากเวที SET Awards 2022

1377 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OR คว้า 3 รางวัล จากเวที SET Awards 2022

นายวิศาล ชวลิตานนท์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วยนายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับมอบ 3 รางวัล จากงาน "SET Awards 2022" ได้แก่ รางวัลด้านความยั่งยืน (Sustainability Excellence) ประเภท Rising Star Sustainability Awards กลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท กับอีก 2 รางวัล ในกลุ่ม Business Excellence คือ รางวัลบริษัทจดทะเบียนที่ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ดีเด่น (Outstanding Deal Awards) กลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท และรางวัลดีลเสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ที่ประสบความสำเร็จแห่งปี (Deal of the Year Awards) 

ทั้งนี้ รางวัล "SET Awards 2022" จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร ติดต่อกัน 19 ปี นับตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา ถือเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้เกี่ยวข้องในแวดวงตลาดทุน และยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความยั่งยืนของตลาดทุนไทยในระดับสากลอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้