TEAMG ร่วมงานเสวนาแนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ เพื่อโลกที่น่าอยู่ ในงานวิศวกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2565

893 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TEAMG ร่วมงานเสวนาแนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ เพื่อโลกที่น่าอยู่ ในงานวิศวกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2565

ดร.อภิชาติ สระมูล (ที่ 1 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) รับเชิญเป็นวิทยากรในงานสัมมนา "ก้าวสู่ทศวรรษใหม่อุตสาหกรรมก่อสร้าง ด้วยแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนและคาร์บอนต่ำ" ที่จัดโดยกลุ่มความร่วมมือด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนในอุตสาหกรรมก่อสร้าง (CECI) ภายในงานวิศวกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2565 ร่วมกันนายประภากร วทานยกุล (คนกลาง) นายกสภาสถาปนิก และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด นายเกชา ธีระโกเมน (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการบริษัท และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีอีซี เอ็นจิเนียริ่ง เน็ทเวิร์ค จำกัด และนายบุญเลิศ ชูวา (ที่ 2 จากขวา) กรรมการบริหาร บริษัท ทรัสตี้ โปรเจค แมเนจเมนต์ จำกัด ในห้วข้อ "แนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ เพื่อโลกที่น่าอยู่" โดยมี ดร.ณรงค์วิทย์ อารีมิตร (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด เป็นผู้ดำเนินรายการ ณ ห้องสัมมนา 111A ชั้น 1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น 1 เมื่อเร็ว ๆ นี้


โอกาสนี้ ผู้บริหาร TEAMG ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยี BIM และ Digital Twin ซึ่งจะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น โดยนำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมก่อสร้างที่สามารถลดการใช้ทรัพยากร และใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาใช้ทั้งในงานก่อสร้างและดำเนินงาน เพราะสามารถลดการเกิดของเสีย ส่งเสริมให้ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ควบคู่ไปกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้