ททท. จับมือ โรบินฮู้ด จัดแคมเปญ APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงหยุดพิเศษ ประชุม APEC เท่านั้น

1183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ททท. จับมือ โรบินฮู้ด จัดแคมเปญ APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงหยุดพิเศษ ประชุม APEC เท่านั้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ โรบินฮู้ด (Robinhood) แอปพลิเคชั่นเพื่อคนตัวเล็ก ส่งแคมเปญ "APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย" ชวนคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบคุ้มค่า เที่ยวช่วงวันหยุดราชการกรณีพิเศษ เพียงจองโรงแรมที่ร่วมรายการกับ Robinhood Travel ใส่โค้ด "APEC1000" รับทันทีส่วนลด 50% สูงสุดมูลค่า 1,000 บาท จองได้ตั้งแต่วันที่ 10-16 พฤศจิกายนนี้ เพื้่อเข้าพักช่วงระหว่างวันที่ 16-20 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ คาดสร้างเงินหมุนเวียนกว่า 15.35 ล้านบาท

โอกาสนี้ นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมนางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยนายสีหนาท ล่ำซำ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวลลิตพัทร ชัยมงคล (ขวาสุด) ผู้อำนวยการธุรกิจท่องเที่ยว บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส ร่วมกันเปิดแคมเปญ ณ สำนักงานใหญ่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้

พร้อมกันนี้ แอป Robinhood ยังให้สิทธิพิเศษลูกค้าแอปฯ ด้วยโค้ดส่วนลดค่าส่งอาหารฟรีสูงสุด 20 ครั้ง ในระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตรอีกด้วย 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้