SAPPE คว้ารางวัลจาก UN Women 2022 Thailand WEPs Awards สาขาการตลาดที่คำนึงถึงมิติทางเพศ

1223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SAPPE คว้ารางวัลจาก UN Women 2022 Thailand WEPs Awards สาขาการตลาดที่คำนึงถึงมิติทางเพศ

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็ปเป้ (SAPPE) รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง สาขาการตลาดที่คำนึงถึงมิติทางเพศ ซึ่งจัดโดยองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) ภายใต้โครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากสหภาพยุโรปชื่อ WeEmpowerAsia ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

โดยรางวัล WEPs Awards จะมอบให้แก่บริษัทและผู้นำองค์กรเอกชนที่อยู่เบื้องหลังความคิดริเริ่มผลักดันแนวปฏิบัติที่ส่งเสริมและเพิ่มขีดความสามารถของศักยภาพสตรีและความเท่าเทียมทางเพศ ผนวกกับความพยายามที่จะส่งเสริมการมีส่วนร่วมและบทบาทของสตรีในภาคธุรกิจของประเทศไทย ภายใต้หลักการเสริมสร้างศักยภาพสตรี (WEPs) 7 หลักการ ปัจจุบันมีบริษัทกว่า 7,000 แห่งจากทั่วโลกที่ได้ลงนามแสดงเจตจำนงค์และความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจตามหลักการดังกล่าว 

สำหรับรางวัลในสาขาการตลาดที่คำนึงถึงมิติทางเพศนี้ เป็นการยกย่องบริษัทที่คำนึงถึงความเสมอภาคระหว่างเพศผ่านห่วงโซ่อุปทาน (supply chain) ของตนเอง ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ การกำจัดของเสียจากธุรกิจ รวมถึงการยกย่องคู่ค้า การกระจายสินค้าที่คำนึงถึงความเสมอภาคระหว่างเพศ การขายและการประชาสัมพันธ์สินค้าที่คำนึงถึงความเสมอภาคระหว่างเพศ รวมถึงการสนับสนุนผู้ประกอบการหญิงผ่านการพัฒนาศักยภาพ และการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงตลาด การดำเนินโครงการหรือนโยบายจัดซื้อจัดจ้าง รวมถึงการเสริมศักยภาพผู้หญิงผ่านการโฆษณา กิจกรรมการขาย และกิจกรรมทางการตลาดอีกด้วย ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจของ SAPPE ที่ให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทานอย่างเป็นรูปธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้