กลุ่มทิสโก้ ส่งมอบห้องอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน แก่โรงพยาบาลบางใหญ่ นนทบุรี  

1100 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่มทิสโก้ ส่งมอบห้องอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน แก่โรงพยาบาลบางใหญ่ นนทบุรี  


กลุ่มทิสโก้ (TISCO) นำโดยนายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร พันธมิตรและผู้สนับสนุน ร่วมส่งมอบห้องอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน ในโครการ "ทิสโก้ร่วมใจ 9" ให้แก่โรงพยาบาลบางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยปรับปรุงให้เป็นศูนย์บริการทางการแพทย์ที่มีความพร้อมในการดูแลผู้ป่วยอย่างมีคุณภาพ ตามมาตรฐานการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน (Emergency Care System : ECS) ด้วยการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้น 13 เท่า จาก 75 ตารางเมตร เป็น 1,012 ตารางเมตร เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ป่วย หรือผู้บาดเจ็บฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการแบ่งพื้นที่เป็นโซนตามระดับอาการ  รวมมูลค่าการก่อสร้างจำนวน 17.29 ล้านบาท โดยมีนายแพทย์รุ่งฤทัย มวลประสิทธิ์พร นายแพทย์สาธารณสุข จ.นนทบุรี และนายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่ เป็นผู้แทนรับมอบ  

ทั้งนี้ โครงการทิสโก้ร่วมใจเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้าน ESG ของกลุ่มทิสโก้ เพื่อร่วมพัฒนาทั้งในด้านการศึกษาและสาธารณสุขเป็นประจำทุกปี โดยกลุ่มทิสโก้เป็นผู้สนับสนุนหลัก ดำเนินโครงการร่วมกับคู่ค้า ลูกค้า พนักงาน และประชาชนทั่วไป รวมถึงได้รับการสนับสนุนด้านวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างจากพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บมจ. ทีพีไอ โพลีน (TPIPL) และ บมจ. ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเม้นท์ (L&E)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้