TISCO รับ 3 รางวัลดีเด่น องค์กรต้นแบบความยั่งยืนตลาดทุนไทยด้านสนับสนุนคนพิการ ปี 2565

1105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TISCO รับ 3 รางวัลดีเด่น องค์กรต้นแบบความยั่งยืนตลาดทุนไทยด้านสนับสนุนคนพิการ ปี 2565


กลุ่มทิสโก้ รับ 3 รางวัล "องค์กรต้นแบบความยั่งยืนในตลาดทุนไทย ด้านสนับสนุนคนพิการ" ประเภท "ดีเด่น" ประจำปี 2565 ที่จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตอกย้ำวิสัยทัศน์ "การสร้างโอกาสให้ชีวิต" ที่มุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่คนในสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีนายไพรัช ศรีวิไลฤทธิ์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สำนักกำกับดูแลกิจการ และเลขานุการบริษัท บมจ.  ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) นายธีรนาถ รุจิเมธาภาส (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ (TISCO ASSET) และนายฉัตรวัชร์  ฉัตรวุฒิสิริพล (ขวา) หัวหน้าลูกค้าส่วนบุคคล บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ (TSC) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล

ทิสโก้ เข้าร่วมโครงการนี้นับตั้งแต่ปี 2560 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีการจ้างงานคนพิการทั้งสิ้น 53 คน ในปีนี้ และมีนโยบายในการจ้างงานผู้พิการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในรูปแบบการจ้างงานโดยตรง ตามมาตรา 33 และการสนับสนุนอาชีพผู้พิการตามมาตรา 35 แห่งพระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ. 2550 ซึ่งเป็นการจ้างงานผ่านหน่วยงานสาธารณกุศลต่างๆ ได้แก่ สภากาชาดไทย และศูนย์สงเคราะห์บุคคลปัญญาอ่อนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มูลนิธิช่วยเหลือคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย รวมถึงการสนับสนุนในรูปแบบอื่น เช่น การสั่งของที่ระลึกมาใช้ในกิจกรรมของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้