AWC คว้า 10 รางวัล "อาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย” จากเวทีใหญ่ BSA Building Safety Awards 2022

1230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AWC คว้า 10 รางวัล "อาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย” จากเวทีใหญ่ BSA Building Safety Awards 2022


บมจ. แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร คว้า 10 รางวัลทรงเกียรติ ในฐานะอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัยจากเวที่ BSA Building Safety Awards 2022 ที่จัดโดยสมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร (The Building Inspectors Association) ภายใต้การสนับสนุนจากกรมโยธาธิการและสำนักผังเมือง ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการความปลอดภัยของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ที่ครอบคลุมอาคารเพื่อประกอบกิจการการค้า และอาคารสำนักงาน ที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานรับรองความปลอดภัยระดับสากล ตามตามกรอบการดำเนินงานด้านความยั่งยืน (BETTER PEOPLE) ในมิติของการส่งเสริมอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

โดยรางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัยที่ AWC ได้รับครั้งนี้ ประกอบไปด้วย รางวัลประเภทอาคารสูง / ขนาดใหญ่พิเศษ 9 รางวัล และประเภทอาคารทั่วไปขนาด 2,000–10,000 ตารางเมตร 1 รางวัล แบ่งเป็น

รางวัลระดับแพลตตินั่ม (Platinum) จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 5 และอาคารอินเตอร์ลิ้งค์ ทาวเวอร์ บางนา ได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 3

รางวัลระดับโกลด์ (Gold) จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ อาคาร 208 แบงค๊อก ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 3 และศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ

รางวัลระดับซิลเวอร์ (Silver) จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ อาคารแอทธินี ทาวเวอร์ ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 4 ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ และ ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ 

รางวัลระดับบรอนซ์ (Bronze) จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน

ขณะที่รางวัลประเภทอาคารทั่วไปขนาด 2,000 -10,000 ตารางเมตร เป็นรางวัลระดับบรอนซ์ (Bronze) ในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (โกดัง 3)

โอกาสนี้ นายภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทล และโฮลเซลล์ AWC ยืนยันว่า พร้อมมุ่งพัฒนา 6 ศูนย์การค้าในเครือ ให้เป็น Lifestyle Destination ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกเจเนอเรชั่นได้อย่างครอบคลุม พร้อมคำนึงถึงมาตรฐานด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน โดยอาศัยความร่วมมือจากพนักงานทกส่วนร่วมกันยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้านำทุกโครงการในกลุ่มธุรกิจรีเทลของ AWC ให้ผ่านการรับรอง BSA ในทุกปี

เช่นเดียวกับนางสาวเดฟเน่ หยวน หัวหน้าคณะกลุ่มคอมเมอร์เชียล AWC  ท่ี่พร้อมยกระดับมาตรฐานการดูแลอาคารสำนักงานทั้ง 4 แห่งของกลุ่มบริษัทฯ ให้ดีอย่างต่อเนื่อง และผ่านเกณฑ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยจากสมาคมผู้ ตรวจสอบอาคารให้มีทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผล    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้