NV ลงนามความร่วมมือพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ร่วมกับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

1167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NV ลงนามความร่วมมือพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ร่วมกับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง


นางยุพิน จันทร์จุฑามาศ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมนายนวพล จันทร์จุฑามาศ (ขวาสุด) ประธานกรรมการบริหาร บมจ. โนวา ออร์แกนิค (NV) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์แปรรูปสมุนไพรเพื่อสุขภาพระดับประเทศ และ รศ.ดร. คมสัน มาลีสี (คนกลาง) รักษาการแทนอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกภายหลังเสร็จสิ้นพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ในศาสตร์ทางวิศวกรรมเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประเทศไทย และร่วมกันผลักดันให้เกิดการพัฒนาเทคโนโลยีกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้มีคุณภาพทัดเทียมมาตรฐานสากล และอยู่ร่วมกับสังคมและชุมชนได้อย่างยั่งยืน เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ NV เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับ KMITL ที่มีเป้าหมายจะพัฒนาประเทศด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การสร้างสรรค์งานวิจัย และนวัตกรรมสู่สังคมโลก ตามปรัชญาของสถาบันที่ว่า "การศึกษา วิจัย ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นรากฐานที่ดีของการพัฒนาประเทศ” จะสร้างมูลค่าเพิ่มด้านงานวิจัยเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย รวมถึงสามารถรังสรรค์นวัตกรรมการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับสถานการณ์ของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้