ttb ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเงินดิจิทัล ทีทีบี มีเซฟ เป็นปีละ 1.70% มีผล 1 ธ.ค.นี้

2661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ttb ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเงินดิจิทัล ทีทีบี มีเซฟ เป็นปีละ 1.70% มีผล 1 ธ.ค.นี้


นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรม บมจ. ธนาคาร ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า หลังจากการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) นัดสุดท้ายปีนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีมติเอกฉันท์ให้ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% จาก 1.00% เป็น 1.25% ซึ่งเป็นการขยับขึ้นดอกเบี้ยนโยบายครั้งที่ 3 ของปีนี้ เพื่อให้สอดรับกับแนวโน้มการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย บัญชีเงินฝากดิจิทัล ทีทีบี มีเซฟ อีก 0.60% จากอัตราปัจจุบัน เป็นสูงสุด 1.70% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป 

บัญชี ทีทีบี มีเซฟ เป็นบัญชีเงินฝากแบบดิจิทัล ที่ให้สิทธิพิเศษด้านดอกเบี้ย โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงถึงปีละ 1.70% สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่บาทแรก ถึง 100,000 บาท ซึ่งดอกเบี้ยโบนัสจะได้รับเมื่อยอดฝากเข้าบัญชีมากกว่ายอดถอนออกในแต่ละเดือน เพื่อสร้างวินัยการออมให้มากขึ้น

สำหรับยอดเงินฝากในบัญชีเกินจากยอด 100,000 บาทแต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท รับดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงสุดปีละ 1.40%

ขณะที่ยอดเงินฝากในบัญชีส่วนที่เกิน 1 ล้านบาทขึ้นไป จะให้ดอกเบี้ยรวมโบนัสอัตราปีละ 0.70%

ทั้งนี้ ttb เชื่อมั่นว่า เงินฝากเงินดิจิทัล ทีทีบี มีเซฟ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ซึ่งเริ่มต้นเก็บเงิน และต้องการความยืดหยุ่นด้านบัญชีมากขึ้น เพื่อให้สามารถรักษาวินัยการออมได้ในระยะยาว ได้อย่างตรงจุด และยังจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าเงินฝากสามารถนำผลตอบแทนที่ได้ไปช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่พุ่งสูงขึ้นได้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้