ออมสิน ประกาศผลการประกวดแผนธุรกิจ "สุดยอด GSB Change Maker 2022”

2387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออมสิน ประกาศผลการประกวดแผนธุรกิจ "สุดยอด GSB Change Maker 2022”


นางปรางมาศ เธียรธนู พร้อมด้วย นายสัณฐาน อยู่ศิริ รองผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน ร่วมเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล "สุดยอด GSB Change Maker 2022” ซึ่งเป็นการประกวดแผนธุรกิจเพื่อต่อยอดการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ Step & Boost up Program ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและพัฒนากลุ่มผู้ประกอบการ SMEs และสตาร์ทอัพ (Startup) อย่างครบวงจร ตั้งแต่การสร้างองค์ความรู้พื้นฐาน และการต่อยอดธุรกิจ ครอบลุมทั้งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล ไปจนถึงช่องทางการขายทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน  

การจัดงานครั้งนี้ มีผู้ประกอบการ SMEs และ Startup ที่มีแผนธุรกิจโดดเด่น สามารถนำไปต่อยอดได้จริง มาร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้คณะผู้บริหารธนาคาร ผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานภาคีเครือข่าย อาทิ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคม และ Tops ท้องถิ่น ได้เห็นจริง ที่หอประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่อีกด้วย       

สำหรับแผนธุรกิจที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ "สุดยอด GSB Change Maker 2022” ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเม็ดพลาสติกชีวภาพ ของนายมนตรี อุดมฉวี  บริษัท สมาร์ทไบโอพลาสติก ซึ่งเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของธนาคาร เนื่องจากเป็นผู้ประกอบการที่ได้รับทุนจากธนาคาร ผ่านโครงการ Smart Startup Company ทั้งที่ยังเป็นกลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร และเดิมมีผลิตภัณฑ์เป็นเพียงถุงเพาะเห็ดย่อยสลาย แต่ครั้งนี้ได้พัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น "หลอดรักษ์โลก" ย่อยสลายได้ และผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถจำหน่ายได้แล้ว



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้