PTG คว้ารางวัล สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565 จากบริการ PT Service Master สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด

1265 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PTG คว้ารางวัล สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565 จากบริการ PT Service Master สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด



นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ขึ้นรับรางวัล "สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565" (Business and Product of the Year Awards 2022) ในกลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภค ที่ตัดสินใจโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภค ซึ่งจัดโดย นิตยสาร Business+ ในเครือ บมจ. เออาร์ไอพี (ARIP) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล สะท้อนให้เห็นความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการลูกค้าและผู้บริโภคที่ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที

โดยบริการที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า คือ PT Service Master ซึ่งจะคอยให้บริการลูกค้าในสถานีบริการน้ำมัน ให้คำปรึกษาและประสานงานแก้ไขปัญหาการใช้บริการของลูกค้าในสถานีบริการน้ำมัน แนะนำสินค้าและบริการของบริษัทฯ รวมถึงนำเสนอโปรโมชั่นการขายให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด และพร้อมมุ่งมั่นเป็นแหล่งพลังงานที่สร้างความ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับคนไทยในทุก ๆ กิจกรรม ตลอดไป




ทั้งนี้ รางวัล "สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565" (Business and Product of the Year Awards 2022) เป็นรางวัลที่เกิดจากการวิจัยตลาดเพื่อคัดเลือกสินค้าและบริการที่อยู่ในใจผู้บริโภคในแต่ละประเภทสินค้า และนำเสนอให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมด้วยการลงคะแนนโหวตสุดยอดสินค้าหรือบริการแห่งปี นับเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจในการเชิดชูองค์กรธุรกิจที่ได้รับรางวัลในเวทีแห่งนี้ และเชื่อว่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ประกอบการอื่น ๆ ในการดำเนินธุรกิจและยกระดับสินค้าและบริการ โดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและเป็นที่ต้องการในตลาด ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้