MC ฟุ้ง ผลดำเนินงานงวดไตรมาส 2 (ต.ค.-ธ.ค.) มีโอกาสทำ New High ต่อจากไตรมาสแรก (ก.ต.-ก.ย.)6 โตทะลุช่วงก่อนโควิด

1152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MC ฟุ้ง ผลดำเนินงานงวดไตรมาส 2 (ต.ค.-ธ.ค.) มีโอกาสทำ New High ต่อจากไตรมาสแรก (ก.ต.-ก.ย.)6 โตทะลุช่วงก่อนโควิด


นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แม็คกรุ๊ป (MC) นำเสนอข้อมูลผ่านเวทีบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) บนแพลตฟอร์มออนไลน์ สรุปประเด็นได้ว่า ผลดำเนินงานไตรมาส 2 งวดบัญชีปี 2566 (ตุลาคม-ธันวาคมปีนี้) มีแนวโน้มจะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสก่อนหน้า ซึ่งบริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 116 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดรอบ 5 ปี และช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากเป็นช่วง High Season ในการจับจ่ายใช้สอย รับการเดินทางท่องเที่ยว และกิจกรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่  

ส่วนทิศทางการดำเนินงาน บริษัทฯ ยังคงเน้นคุมเข้มต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการค่าใช้จ่าย พร้อมปรับกลยุทธ์การตลาดมาเน้นทำ Product Mix เพื่อให้อัตรากำไรขั้นต้นยังยืนในระดับที่สูงกว่า 64% คู้ขนานไปกับการออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย มัดใจลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกใหม่ อย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน จะยังคงเดินหน้าขยายสาขา Mc Outlet ในสถานีบริการน้ำมันของ บมจ. ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เพิ่มเป็น 86 สาขา

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้