ไทยฮอนด้า จับมือ กสิกรไทย นำร่องติดตั้งสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ฮอนด้า 3 สาขา กระตุ้นกระแสนิยม EV Bike

1156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้า จับมือ กสิกรไทย นำร่องติดตั้งสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ฮอนด้า 3 สาขา กระตุ้นกระแสนิยม EV Bike


หลังจาก บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)  เดินหน้าโครงการ GO GREEN Together อย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงจับมือกับพันธมิตรสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีโครงการบริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า (EV Bike) ในราคาไม่แพง สามารถเช่ารายวันเพื่อนำไปขับขี่ สร้างรายได้ 

โดยกระแสตอบรับในช่วงที่ผ่านมา มีไรเดอร์ใช้บริการกว่า 6,000 ราย ทำให้ยอดการเช่า EV Bike เพิ่มขึ้น 192% สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการใช้ EV Bike ที่ขยายวงมากขึ้น ดังนั้น ธนาคาร จึงจับมือ ไทยฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มีเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมกันกระตุ้นให้มีการใช้ EV Bike มากขึ้น เพื่อสร้าง Green Ecosystem ให้เกิดขึ้นได้เร็วขึ้น ด้วยการนำร่องติดตั้งสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ฮอนด้า ที่ธนาคารกสิกรไทย 3 สาขา ได้แก่ สำนักราษฎร์บูรณะ สาขาถนนรามอินทรา และสาขาติวานนท์ 8 ทั้งหมดจะแล้วเสร็จภายในเดือนมกราคมปีหน้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กั บไรเดอร์ หรือผู้ขับขี่ EV Bike ของฮอนด้า ที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้มีสถานีบริการที่ ครอบคลุมยิ่งขึ้น




และในอนาคตทั้ง 2 องค์กร ยังมีแผนพัฒนาความร่วมมือในหลากหลายมิติมากขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำได้ง่ายขึ้น เกิดการยกระดับห่วงโซ่ Supply Chain ทั้งระบบ   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้