RBF เชื่อ ผลดำเนินงานทั้งปีเข้าเป้า 15-20% หนุนจากยอดขายต่างประเทศ

1150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RBF เชื่อ ผลดำเนินงานทั้งปีเข้าเป้า 15-20% หนุนจากยอดขายต่างประเทศ


นายสุรนาถ กิตติรัตนเดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน บมจ. อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย (RBF) นำเสนอข้อมูลงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ผ่านช่องทางออนไลน์ สรุปได้ว่า การที่รายได้รวมในไตรมาส 3 ขยายตัวจากช่วงเดียวกันปีก่อน 20.8% เป็น 993.64 ล้านบาท ช่วยผลักดันให้ผลดำเนินงานงวด 9 เดือนปีนี้ มีการเติบโตทั้งด้านรายได้และกำไร โดยรายได้เพิ่มขึ้น 20.4% มาอยู่ที่ 2,956.22 ล้านบาท ขณะที่กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 22.6% เป็น 388.29 ล้านบาท สาเหตุหลักจากความต้องการสินค้ากลุ่มวัตถุดิบและส่วนผสมที่ใช้ในการแปรรูปอาหาร (Food Ingredients) ทั้งภายในและต่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4 คาดยังมีทิศทางที่สดใส หนุนโดยการเปิดตลาดในอินเดีย เวียดนาม และอินโดนีเซีย และการมีคำสั่งซื้อสินค้ากลุ่มวัตถุแต่งรสและกลิ่น (Flavor) เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผลดำเนินงานทั้งปีสามารถเติบโต 15-20% ตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้แน่นอน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้