คาด DTCENT สร้างความประทับใจให้นักลงทุนได้ในการซื้อขายวันแรก 15 ธ.ค.นี้

1232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาด DTCENT สร้างความประทับใจให้นักลงทุนได้ในการซื้อขายวันแรก 15 ธ.ค.นี้


นายทศพล คุณะเพิ่มศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่บมจ. ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ (DTCENT)เปิดเผยว่า หลังจากเปิดให้นักลงทุนทั่วไปจองซื้อหุ้นไอพีโอจำนวน 305 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 50 สตางค์ ในราคาหุ้นละ 2.86  บาท เมื่อวันที่  1-2 และ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนดีเกินคาดหมาย ทำให้เชื่อมั่นว่า การเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ กลุ่ม ICT วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมนี้ จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับนักลงทุน 

ที่เป็นเช่นนี้ ก็เพราะปัจจัยพื้นฐานของ DTCENT ในฐานะผู้นำธุรกิจการเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการระบบติดตามยานพาหนะด้วยดาวเทียม GPS กินมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 ในประเทศไทย และยังสามารถออกแบบและพัฒนา IoT Solution รวมถึงระบบบริหารจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยี AI ที่เป็นเทคโนยีขั้นสูงและมีนวัตกรรมของตัวเอง สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างมูลค่าเพิ่ม ต่อยอดได้กับทุกอุตสาหกรรม

ขณะเดียวกัน การระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้บริษัทฯ นอกเหนือจากความมั่นคงด้านฐานะทางการเงินที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯ มีความสามารถในการแข่งขันระดับสากลมากขึ้น และพร้อมต่อยอดการเติบโตจากโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ที่เปิดกว้างในระยะกลางถึงยาว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้