GUNKUL เดินหน้าธุรกิจกัญชง-กัญชา หลัง THCG ได้ 4 พันธมิตรสหรัฐฯ Kanha – Mojo – Virtue และ Carrot มาร่วมขยายตลาดทางการแพทย์

1386 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GUNKUL เดินหน้าธุรกิจกัญชง-กัญชา หลัง THCG ได้ 4 พันธมิตรสหรัฐฯ Kanha – Mojo – Virtue และ Carrot มาร่วมขยายตลาดทางการแพทย์


นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร ร่วมกับ ดร.พงษ์สกร ดำเนิน (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงานธุรกิจพลังงานและกัญชง-กัญชา บมจ. กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) และนายธนารัตน์ จิตต์พายัพ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอชซีจี กรุ๊ป (THCG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GUNKUL ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง THCG กับตัวแทน 4 บริษัทสหรัฐฯ ภายใต้แบรนด์ “Kanha” “Mojo” “Virtue” และ “Carrot” เพื่อร่วมมือกันขยายกำลังการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีส่วนผสมสารสกัดจากกัญชง-กัญชา เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ รองรับการเติบโตของตลาดทั้งในและต่างประเทศ

หลังจากผลวิจัยจากต่างประเทศชี้ชัดว่า กัญชง-กัญชา มีคุณประโยชน์ทางการแพทย์ ทำให้สหรัฐฯ มีการแก้ไขกฎหมายให้สามารถใช้กัญชาแบบนันทนาการได้แล้ว 24 มลรัฐ ส่งผลให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการใช้ทางการแพทย์มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยที่มีอาการทางระบบประสาท อาการตึงเครียดของระบบประสาท ความเจ็บป่วยเรื้อรังจากโรคมะเร็ง โรคลำไส้ที่มีการอักเสบ และอาการนอนไม่หลับ เนื่องจากส่วนประกอบของสาร cannabinoid สามารถช่วยลดความเจ็บปวดได้ในระดับปานกลาง  



 

ทั้งนี้ Kanha มีชื่อเสียงด้านสินค้ากัมมี่ ส่วน Mojo เป็นที่รู้จักในฐานะร้านค้าผลิตภัณฑ์กัญชาแถวหน้า ขณะที่ Virtue มีความเชี่ยวชาญด้านการปลูกในระดับพรีเมี่ยม และ Carrot โดดเด่นด้านแพลตฟอร์มการซื้อขายและระบบสมาชิกสำหรับร้านขายยาสมัยใหม่ ผ่านความทันสมัยของรูปแบบเว็บไซต์  การสร้างแอพลิเคชั่นในมือถือ และรูปแบบการโชว์หน้าร้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้