Stallions Group จับมือ Swap & Go ขยายเครือข่าย Battery Swapping ส่งเสริมการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

2263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Stallions Group จับมือ Swap & Go ขยายเครือข่าย Battery Swapping ส่งเสริมการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า


นางสาวอาวีมาศ สิริแสงทักษิณ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สวอพ แอนด์ โก (Swap & Go) และนายธีรเจต ลาภจตุรพิธ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาเลียน มอเตอร์ไซค์เคิล (Stallions) เปิดตัวโครงการความร่วมมือส่งเสริมการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า (BEV) พร้อมขยายเครือข่ายสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ (Battery Swapping) เพื่อขยายผลจากต้นแบบการดำเนินธุรกิจในลักษณะแพลตฟอร์ม และโครงสร้างพื้นฐานการสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้กับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยไม่ต้องรอชาร์จของ Swap & Go ที่ได้พัฒนาแบตเตอรี่รุ่นใหม่ที่มีพลังงานสูงขึ้น รองรับการขยายตัวของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าซึ่งมีแนวโน้มจะเติบโตสูงมากขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้ กลุ่ม Stallions เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ ที่จับมือกับแบรนด์ TAILG ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับ 3 ของจีน ที่มียอดการผลิตปีละ 12 ล้านคัน เพื่อสร้างฐานการผลิตบนมาตรฐาน TAILG Technology เพื่อส่งออกทั้งในตลาดสหรัฐฯ ยุโรป และอาเซียน และได้พัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าให้สามารถใช้งานสลับแบตเตอรี่ในระบบของ Swap & Go โดยความร่วมมือนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับโอกาวเติบโตในการเพิ่มจำนวนการใช้งานรถ BEV ในประเทศไทย ผ่านการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมขับเคลื่อนและเพิ่มศักยภาพการใช้พลังงานสะอาดของประเทศ สอดรับกับวิสัยทัศน์ของกลุ่ม บมจ. ปตท. (PTT) ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมพลังงานอนาคตที่ยั่งยืนร่วมกัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้