BM ย้ำ ธุรกิจปีหน้าโตก้าวกระโดด หนุนจากโรงงานใหม่ในเขตปลอดอากรเดินเครื่อง

2222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BM ย้ำ ธุรกิจปีหน้าโตก้าวกระโดด หนุนจากโรงงานใหม่ในเขตปลอดอากรเดินเครื่อง


นายธีรวัต อมรธาตรี กรรมการผู้จัดการ บมจ. บางกอก ชีทเม็ททัล (BM) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก ภายใต้แบรนด์ BSM, BM, BS, BEST และผลิตภัณฑ์ขึ้นรูปอื่นๆ จากโลหะ ตามความต้องการของลูกค้า เปิดเผยความคืบหน้าในการจัดตั้งโรงงานใหม่บนที่ดิน 25 ไร่ ในตำบลบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ. สมุทรปราการ ซึ่งได้ขออนุญาตเป็นเขตปลอดอากร (Free zone) ในเฟสแรก เพื่อผลิตสินค้าส่งออกทั้งหมดว่า การก่อสร้างจะแล้วเสร็จในไตรมาสแรกปีหน้า และพร้อมเดินเครื่องผลิตงานตามที่ได้มีการเจรจาตกลงกับลูกค้าต่างประเทศหลายรายทันที ซึ่งหากโรงงานใหม่นี้สามารถเดินเครื่องเต็มกำลังการผลิตแล้ว จะผลักดันให้ผลดำเนินงานของบริษัทฯ เติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะปัจจุบันงานส่งออกมีรายได้เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ปีละ 350 - 400 ล้านบาทแล้ว และมีแนวโน้มจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

"บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า โรงงานแห่งใหม่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต และให้สิทธิประโยชน์ทางภาษี ช่วยลดต้นทุนการนำเข้าวัตถุดิบในการประกอบกิจการ พร้อมกับเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านราคา สนับสนุนให้ BM มีผลดำเนินงานเติบโตก้าวกระโดด ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์โลหะของประเทศไทย" นายธีรวัต ย้ำทิ้งท้าย






ขณะเดียวกัน BM ยังพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจรายอื่นๆ เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในธุรกิจ และใช้ประโยชน์ในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งจะได้รับสิทธิยกเว้นภาษีอากรต่างๆ เช่น ยกเว้นอากรขาเข้า อากรขาออก  


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้