AWC ลงนามกรอบความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Accor เป็นครั้งแรก พัฒนาโรงแรมในเครือ มุ่งสู่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก

1238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 AWC ลงนามกรอบความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Accor เป็นครั้งแรก พัฒนาโรงแรมในเครือ มุ่งสู่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก


นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ฉบับแรกร่วมกับนายการ์ท ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ (Accor) ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ แอคคอร์ ซึ่งเป็นเครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากล เพื่อเดินหน้าพัฒนาโรงแรมหลายแห่งภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่ม Accor อาทิ แฟร์มอนท์ (Fairmont) แฟร์มอนท์ เรสซิเดนซ์ (Fairmont Residences) และเอ็ม แกลเลอรี (MGallery) ในจุดหมายสำคัญด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทยรวมกว่า 1,000 ห้อง

ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของ AWC ในการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อร่วมกันพัฒนาสินทรัพย์คุณภาพ บนทำเลศักยภาพให้เติบโต และขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น เสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ พร้อมกับส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ขณะเดียวกัน ยังจะสร้างศักยภาพในการเพิ่มกระแสเงินสด และการเติบโตที่แข็งแกร่งให้กับ AWC อีกด้วย

ทั้งนี้ การผนึกกำลังเป็นพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกันอย่าง Accor ครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการไฮไลท์อีกหลายแห่งในอนาคต เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยตามพันธกิจ “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ของ AWC  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้