VGI และ SOUR Bangkok เอเจนซี่โฆษณาคู่ใจ กวาด 12 รางวัล สื่อโฆษณาสุดครีเอทีฟ จากผลงาน Whoscall The Safety Station

1135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VGI และ SOUR Bangkok เอเจนซี่โฆษณาคู่ใจ กวาด 12 รางวัล สื่อโฆษณาสุดครีเอทีฟ จากผลงาน Whoscall The Safety Station


บมจ. วีจีไอ (VGI) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online Marketing Solutions บนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกบ้านชั้นนำของประเทศไทย ควงแขนเอเจนซี่โฆษณาสุดจี๊ด SOUR Bangkok พาผลงาน "Whoscall The Safety Station" กวาด 12 รางวัลแคมเปญโฆษณาสุดครีเอทีฟ จากเวทีระดับประเทศ Adman Awards & Symposium 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ที่่มอบรางวัลให้กับผลงานโฆษณาที่มีกลยุทธ์การสื่อสารที่มีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่น 

โดยคว้ารางวัลระดับ Gold จากหมวด Use of audio การใช้เสียงในสื่อโฆษณากลางแจ้ง และระดับ Silver 4 รางวัล ในหมวด Innovative use
of media, Innovative use of audio, Guerrilla Marketing & Stunts และ Corporate purpose and social responsibility

นอกจากนี้ยังได้รับอีก 7 รางวัล ระดับ Bronze ในหลายหมวด ประกอบไปด้วย AD That works หรือแคมเปญโฆษณาที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้ตามวัตถุประสงค์ของการโฆษณา (Effective Communication), Use of Print & Outdoor, Experience & Activation (Product & Service, Sponsorship & Brand Partnership), Non-Traditional Billboard & Transit, Public Relations plan (Sponsorship & Brand Partnership) และ Radio & Audio 
(Corporate purpose and social responsibility)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้