กรุงไทย เปิดให้บริการ “ARR Gold Trading” ร้านทองแห่งที่ 3 ใน Gold Wallet บนแอปฯ เป๋าตัง แล้ว

2643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงไทย เปิดให้บริการ “ARR Gold Trading” ร้านทองแห่งที่ 3 ใน Gold Wallet บนแอปฯ เป๋าตัง แล้ว


นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน บมจ. ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า การที่กระแสตอบรับในการลงทุนทองคำออนไลน์ผ่านบริการ Gold Wallet บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ จนทำให้จำนวนบัญชี Gold Wallet เพิ่มขึ้นทะลุ 140,000 บัญชี ทำให้ธนาคารเดินหน้าขยายพันธมิตรร้านทองใน Gold Wallet ที่มีความแข็งแกร่ง ความน่าเชื่อถือ และเป็นที่รู้จักของนักลงทุนทั่วไป เพื่อตอบโจทย์การลงทนให้ครอบคลุมและครบถ้วนมากขึ้น จนได้พันธมิตรรายที่ 3 อย่างบริษัท ออโรร่า เทรดดิ้ง ผู้ให้บริการ ARR Gold Trading มาร่วมซื้อขายผ่าน Gold Wallet ในแอป "เป๋าตัง" ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายนเป็นต้นไป 

ทั้งนี้ การลงทุนทองผ่าน Gold Wallet สามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำ พร้อมให้บริการที่ครบวงจร สามารถซื้อ - ขายทองขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ หรือเท่ากับ 6,000 บาท (ขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน ณ เวลาซื้อ-ขาย) ได้ง่ายๆ เพียงแค่ส่งคำสั่ง ซื้อ - ขาย ผ่านแอปฯ เป๋าตัง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และยังสามารถซื้อ - ขายด้วยสกุลดอลลาร์สหรัฐฯ อ้างอิงราคาตลาดโลก ได้ด้วย

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้