ORN จับมือ DUSIT เตรียมปั้นโครงการคอนโดมีเนียม และโรงแรมระดับ 5 ดาว ในภูเก็ต

3441 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ORN จับมือ DUSIT เตรียมปั้นโครงการคอนโดมีเนียม และโรงแรมระดับ 5 ดาว ในภูเก็ต


บมจ. อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) จับมือ บมจ. ดุสิตธานี (DUSIT) ร่วมกันพัฒนาพื้นที่ 15 ไร่ เพื่อทำโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise และโรงแรมที่ครบครันด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้มาตรฐานระดับสากล บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองภูเก็ต ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ห่างจากหาดบางเทา เพียง 15 - 20 นาที คาดเริ่มต้นก่อสร้างโครงการปลายปีหน้า  

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ORN ชี้แจงว่า การร่วมลงนามความร่วมมือกับกลุ่ม DUSIT เกิดจากทั้ง 2 องค์กรมีความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของพื้นที่เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ มีระบบโครงสร้างพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบรองรับ และยังได้ปัจจัยหนุนจากโครงการขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ต เฟส 2 ช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุน โดยอาศัยความชำนาญของบริษัทฯ ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผนึกเข้ากับความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินงาน การบริหารจัดการ และให้บริการแฟรนไชส์โรงแรมชั้นนำต่างๆ ครอบคลุมในทุกภูมิภาค เข้ามาบริหารจัดการโรงแรม พร้อมมอบบริการชั้นเลิศ สร้างการเติบโตทางธุรกิจให้ทั้ง 2 องค์กร อย่างแข็งแกร่ง ก่อนขยายผลความร่วมมือในมิติต่างๆ เพิ่มในอนาคต เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืน 

ขณะที่นายศิรเดช โทณวณิก รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจโรงแรม DUSIT เสริมว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ สร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ของทั้งกลุ่มดุสิตธานี และกลุ่มอรสิริน พัฒนาสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ได้สอดรับกับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป โดยอาศัยจุดแข็งของแต่ละฝ่าย มาสร้าง synergy เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจในอนาคตอย่างมีนัยสำคัญ 

ในเบื้องต้น มีการกำหนดกรอบการพัฒนาพื้นที่ 15 ไร่ ในภูเก็ต ออกเป็น 3 เฟส ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายจะมีการหารือถึงรูปแบบ และรายละเอียดในการพัฒนาโครงการต่างๆ อีกครั้ง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจ และผู้ถือหุ้นของทั้ง 2 องค์กร

  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้