KKP จับมือ เครดิตบูโร และ NDID ตรวจสอบข้อมูลเครดิตแบบรู้ผลทันที ผ่านแอป KKP MOBILE ฟรี 

3345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KKP จับมือ เครดิตบูโร และ NDID ตรวจสอบข้อมูลเครดิตแบบรู้ผลทันที ผ่านแอป KKP MOBILE ฟรี 


นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP) ร่วมกับนายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ หรือเครดิตบูโร และนายบุญสันต์ ประสิทธิ์สัมฤทธิ์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เนชั่นแนลดิจิทัลไอดี (NDID) ผนึกกำลังเปิดให้บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตแบบสรุปฟรี รู้ผลได้ทันที (Real Time) ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ถือเป็นครั้งแรกในประเทศที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประวัติการเงินแบบองค์รวมของตนเอง ผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่ต้องกังวลว่าจะมีผลต่อการพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้เข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างมีคุณภาพ และปลอดภัย สามารถบริหารจัดการหนี้ สร้างวินัยทางการเงิน ตลอดจนรู้เท่าทันสถานะทางการเงินของตนเอง ซึ่งจะนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  

บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตแบบสรุปฟรีนี้ จะแสดงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับภาระหนี้ อาทิ จำนวนบัญชีสินเชื่อ วงเงินสินเชื่อรวม ยอดหนี้คงเหลือรวม และประเภทบัญชีสินเชื่อ ทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสุขภาพการเงินของตนเอง เพื่อวางแผนขออนุมัติสินเชื่อ หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ กับสถาบันการเงิน อีกทั้งยังสามารถใช้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลส่วนบุคคลตลอดจนความผิดปกติของรายการหนี้ที่อาจเกิดจากภัยไซเบอร์ได้อย่างทันท่วงที เพียงเข้าเมนู ‘ตรวจสอบเครดิตบูโร’ ในแอปพลิเคชัน KKP MOBILE   

อย่างไรก็ตาม รายงานข้อมูลเครดิตแบบสรุปในบริการนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นสำหรับเจ้าของข้อมูล เพื่อตรวจสอบจำนวนบัญชีสินเชื่อ และยอดหนี้ที่ถูกจัดเก็บไว้ที่เครดิตบูโรเท่านั้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงต่อบุคคลที่สาม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้