TACC พร้อมรุกขยายฐานสินค้า Health and Wellness สร้าง New Growth ต่อยอดธุรกิจหลักที่โตตามจำนวนร้าน 7-Eleven 

1429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TACC พร้อมรุกขยายฐานสินค้า Health and Wellness สร้าง New Growth ต่อยอดธุรกิจหลักที่โตตามจำนวนร้าน 7-Eleven 



นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ที. เอ. ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) ผู้จัดหา ผลิต และจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ และสินค้าไลฟ์สไตล์ เปิดเผยแผนดำเนินงานปี 2567 ว่า จะเป็นปีแห่งการสร้างฐาน New Growth จากนวัตกรรมเครื่องดื่มที่มีนวัตกรรมด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellness) ต่อยอดธุรกิจเดิมที่มีความแข็งแกร่ง ด้วยการพัฒนาสินค้าเครื่องดื่ม Core Menu และ New Menu รวมทั้งออกสินค้าใหม่ร่วมกันในฐานะ Key Strategic Partner ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) หรือเครื่องดื่ม Non Coffee Menu ใน All Cafe ผ่านร้าน 7-Eleven ในไทย กัมพูชา และ สปป. ลาว ซึ่งคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามการขยายตัวของร้าน 7-Eleven โดยตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 10% จากปีก่อน

ส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมชั้นนำที่ผลิตจากเกาหลี แบรนด์ Bloss Natura ที่ดำเนินการผ่านบริษัทย่อย เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต (HIP) คาดว่าจะเห็นผลดำเนินงานมีทิศทางที่ดีขึ้นจากปีก่อน

สำหรับธุรกิจดูแล และบริหารลิขสิทธิ์ (License Business) พร้อมเปิดตัวคาแรคเตอร์ตัวใหม่ ในรูปแบบเป็นแก๊ง มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม หลังจากในปลายปีก่อน ได้รับลิขสิทธิ์เป็นตัวแทนดูแลลิขสิทธิ์ และทำการตลาดในประเทศไทย สำหรับ “Bellygom” หมีสีชมพูสุดคิวท์ตัวแรกจากเกาหลี เป็นระยะเวลา 4 ปี เพิ่มเติมจากคาแรคเตอร์ต่างประเทศ และคาแรคเตอร์ไทยที่ดูแลอยู่แล้ว ช่วยผลักดันรายได้ในกลุ่มธุรกิจ B2C ให้เติบโตเป็นอย่างดี

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าหาโอกาสในการร่วมทุน หรือซื้อกิจการ เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อสร้างผลประโยชน์สูงสุดให้กับบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น สอดคล้องกับแผนผลักดันการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ครอบคลุมทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) อย่างต่อเนื่อง  


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้