SCAP พร้อมขายหุ้นกู้ 3 ชุด อายุ 2 ปี ถึง 4 ปี ให้ดอกเบี้ย 4.50-5.05% ระหว่าง 20-22 ก.พ. นี้

1752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SCAP พร้อมขายหุ้นกู้ 3 ชุด อายุ 2 ปี ถึง 4 ปี ให้ดอกเบี้ย 4.50-5.05% ระหว่าง 20-22 ก.พ. นี้


 

บมจ. ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล 1969 (SCAP) พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน จำนวน 3 รุ่น ชุดแรก อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 4.50% หุ้นกู้ชุดที่ 2 อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 4.90% และชุดที่ 3 อายุ 4 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 5.05% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนทั่วไป และนักลงทุนสถาบัน ระหว่างวันที่ 20 – 22 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 12 แห่ง ได้แก่ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) บมจ. ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า ประเทศไทย (YUANTA) บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส (ASPS) บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง (KTX) บริษัทหลักทรัพย์ บลูเบลล์ (BLUEBELL) บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก (GBS) บมจ. หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ ประเทศไทย (MST) บมจ. หลักทรัพย์ เคจีไอ ประเทศ (KGI) บมจ. หลักทรัพย์ ดาโอ ประเทศไทย (DAOL) บมจ. หลักทรัพย์ ธนชาต (TNS) และ บมจ. หลักทรัพย์ บียอนด์ (BEYOND)

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCAP ชี้แจงวัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์จะนำเงินที่ ได้จากการออกหุ้นกู้ไปเพื่อใช้ ในการประกอบธุรกิจ และขยายกิจการผ่านการปล่อยสินเชื่อใหม่ ให้แก่ลูกค้า รวมถึงปรับปรุงบริการและผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อยใหม่ๆ เพื่อสร้าง Ecosystem แบบครบวงจรในธุรกิจ 

โดยปีนี้ ตั้งเป้าการเติบโตของสิ นเชื่อคงค้างรวมจากธุรกิจหลักที่ 30,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นจากปีก่อนมากกว่า 15%  ในจำนวนนี้เป็นการปล่อยสินเชื่อใหม่ประมาณ 20,000 ล้านบาท

 



ซึ่งหากบริษัทฯ ทำได้ เป็นไปตามเป้าหมาย จะส่งผลให้ต้นทุนการดำเนินงานลดลง เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานให้สูงขึ้น และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ในอุตสาหกรรมสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซด์ป้ายแดงของประเทศ และยังสอดคล้องกับแผนปรับโครงสร้างการทำธุรกิจภายในกลุ่มศรีสวัสดิ์ ซึ่งแบ่งแยกอย่างชัดเจน โดย บมจ. ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) จะเน้นทำธุรกิจจำนำที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ส่วน SCAP จะมุ่งเน้นธุรกิจสินเชื่อรายย่อยอื่นๆ แบบครบวงจร ร่วมกันผลักดันให้ธุรกิจในกลุ่มสามารถเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ในระยะยาว


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้