SENA เปิดบริการ เงินสดใจดี ช่วยลูกค้าแก้ปัญหาการถูกปฏิเสธสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย

3120 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SENA เปิดบริการ เงินสดใจดี ช่วยลูกค้าแก้ปัญหาการถูกปฏิเสธสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย


 

ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงที่อยู่อาศัยให้กับผู้คน สอดคล้องกับหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ ข้อ 11 Sustainable Cities and Communities หัวข้อย่อยที่ 1.1 หลักประกันว่าจะมีการเข้าถึงที่อยู่อาศัยและการบริการพื้นฐานที่เพียงพอ ปลอดภัย ในราคาที่สามารถจ่ายได้ ที่บริษัทฯ ยึดถือเป็นหนึ่งใน Mission หลักในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด ทำให้บริษัทฯ มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมต่างๆ เพื่อสร้างหลักประกันของการมีที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

อย่างไรก็ดี ในความเป็นจริง โอกาสในการจะเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยสำหรับคนรายได้น้อยถึงปานกลางกลับมีความยากลำบากมากขึ้น สาเหตุจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นภาวะเงินเฟ้อที่ส่งผลให้ค่าครองชีพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ราคาที่พักอาศัยเพิ่มขึ้น เงินออมน้อยลง อัตราดอกเบี้ยที่เป็นขาขึ้น หรือหนี้ครัวเรือนที่สูงขึ้น ทำให้อัตราการปฏิเสธสินเชื่อในระบบธนาคารพาณิชย์สูงกว่า 50% สาเหตุจากคนไทยจำนวนมากต้องประสบปัญหาด้านเครดิต และปัญหาข้อจำกัดทางการเงิน ดังนั้น บริษัทฯ จึงหาทางแนวทางแก้ปัญหาในส่วนที่ตัวเองทำได้ จนเกิดบริการ “เงินสดใจดี” เพื่อเป็นผู้ช่วยทางการเงินเพื่อสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าของบริษัทฯ ขึ้นมา

 



ด้านนางสาวจินตนา ใกล้สุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เงินสดใจดี ให้ข้อมูลเพิ่มว่า บริการ "เงินสดใจดี" จะเข้ามาช่วยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยทางการเงินเพื่อสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับความเป็นจริงให้ได้ดีที่สุด เพราะมีทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยวิเคราะห์และวางแผน สร้างเสริมวินัยทางการเงินเพื่อเครดิตที่ดี เพื่อหาทางเสริมสถานะเครดิตของผู้กู้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สำหรับลูกค้า หรือผู้สนใจซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการต่างๆ ของ SENA รวมถึงสินเชื่อรักษ์โลก (Green Loan) อย่าง การติดตั้ง Solar Roof หรือการใช้รถพลังงานไฟฟ้า

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้