ฺBPS พร้อมดีเดย์ซื้อขายวันแรกในตลาด mai 3 เม.ย. นี้

1544 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฺBPS พร้อมดีเดย์ซื้อขายวันแรกในตลาด mai 3 เม.ย. นี้



นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บมจ. หลักทรัพย์ ฟิลลิป ประเทศไทย (PLS) ที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น บมจ. บีพีเอส เทคโนโลยี (BPS) เปิดเผยว่า สามารถปิดยอดการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 120 ล้านหุ้น ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคมที่ผ่านมา สาเหตุจากนักลงทุนมีความเข้าใจ และเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตในฐานะผู้นำนวัตกรรม และโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัยครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างตรงจุด 

ที่่สำคัญ การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังจะเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยให้ BPS เป็นที่รู้จัก และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น สนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

ขณะที่นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BPS เสริมว่า บริษัทฯ พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้ ไปใช้ลงทุนด้านอุปกรณ์ และการติดตั้งงานเดินโครงข่ายไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร (Fiber to the Home : FTTx) สำหรับคอนโดมิเนียมและอาคารสูง ซึ่งมีโอกาสการเติบโตมากขึ้นในอนาคต อีกส่วนจะนำไปใช้สำหรับก่อสร้างศูนย์การเรียนรู้สำหรับช่าง และบุคคลทั่วไป ทั้งด้านการติดตั้ง Solar Cell บนหลังคา และระบบ Edge Data Center Facilities 24x7 Monitoring เพื่อช่วยให้บุคลากรของบริษัทฯ มีความรู้ความเชี่ยวชาญในงานเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถให้บริการลูกค้าได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนสามารถพัฒนานวัตกรรม และโซลูชั่นต่างๆ ด้านไฟฟ้า การประหยัดพลังงาน และการสื่อสาร ในลักษณะ One Stop Service ช่วยต่อยอดและสร้างมูลค่าให้กับสินค้าและบริการในระยะยาว 

ที่สำคัญ บริษัทฯ มีแผนรุกขยายตลาดไปยังตลาดบ้านมือสอง และกลุ่มผู้สูงอายุ ที่มีความต้องการซ่อมแซม แก้ไข ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน รวมถึงขยายช่องทางทำธุรกิจให้สอดคล้องกับแนวคิด Smart Home  เช่น การติดตั้งโรงรถระบบ Solar Rooftop (Garage Roof) การติดตั้งระบบระบายอากาศ (Airflow) และการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger) เพิ่มเติมจากงานโครงการที่เติบโตตามความต้องการของลูกค้ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้