Subway เลือก Go Luck ในเครือ PTG ทำตลาดในไทย 10 ปี  

1852 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Subway เลือก Go Luck ในเครือ PTG ทำตลาดในไทย 10 ปี   


 

ซับเวย์ (Subway) หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลงนามสัญญาความร่วมมือเป็น มาสเตอร์ แฟรนไชส์ ฉบับใหม่ กับบริษัท โกลัค (Go luck) ในเครือ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เพื่อขยายธุรกิจแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นเวลา 10 ปี โดย Go luck จะได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการ และพัฒนาร้านซับเวย์สาขาต่างๆ ในประเทศไทยเพื่อขยายร้านเพิ่มจากเดิม 3 เท่า

สำหรับสัญญาที่ทำกับ Go Luck นับเป็นสัญญาให้สิทธิการพัฒนามาสเตอร์แฟรนไชส์ฉบับที่ 16 ของ บริษัท ซับเวย์ ทั่วโลก ตลอด 3 ปีที่ผ่าน ตอกย้ำให้เห็นความตั้งใจตลอดหลายปีของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการพัฒนา และผลักดันการเติบโตทางธุรกิจในระดับสากล ซึ่งจะส่งผลให้มีการเพิ่มจำนวนร้านซับเวย์ทั่วโลกมากขึ้นกว่า 9,000 ร้านต่อไป

ขณะเดียวกัน การได้รับมาสเตอร์แฟรนไชส์ครั้งนี้ ยังทำให้ PTG สามารถขยายพอร์ตการลงทุนในกลุ่มธุรกิจที่ใช่น้ำมัน (Non-Oil) ได้มากขึ้น สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ครอบคลุมมากขึ้น  รวมถึงช่วยให้สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus กว่า 21 ล้านคน สามารถเข้าถึงชีวิตที่อยู่ดีมีสุขในทุกช่วงของชีวิตตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ และยังต่อยอดระบบนิเวศ PTG Max World และแบรนด์ PTG ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยอาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ในธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และธุรกิจอุปโภคบริโภคที่ถูกซื้อมาและขายไปอย่างรวดเร็ว (FMCG) ของนางเพชรัตน์ อุทัยสาง กรรมการผู้จัดการ Go Luck ช่วยขยายแบรนด์ Subway ให้เข้าถึงผู้บริโภคผ่าน Touchpoint ต่างๆ รวมทั้งช่องทาง Delivery และ Online ให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคได้ตรงจุด

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้