CFARM เตรียมเดินสายโรดโชว์ 7-17 พ.ค. นี้ ก่อนเข้าระดมทุนในตลาด mai ไตรมาส 2 นี้

1410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CFARM เตรียมเดินสายโรดโชว์ 7-17 พ.ค. นี้ ก่อนเข้าระดมทุนในตลาด mai ไตรมาส 2 นี้


 

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) ที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ. ชูวิทย์ฟาร์ม 2019 (CFARM) เปิดเผยว่า หลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้อนุมัติแผนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 149 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วน 25.69% ของจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกและจำหน่ายแล้ว โดยมีมูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 1 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้านำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 7 – 17 พฤษภาคมนี้ เพื่อชี้แจงพื้นฐานธุรกิจ จุดแข็งในการทำธุรกิจ แผนงาน และโอกาสเติบโตในการทำธุรกิจฟาร์มปศุสัตว์ ประเภทฟาร์มเลี้ยงไก่เนื้อให้กับคู่สัญญาในรูปแบบเกษตรพันธสัญญาแบบประกันราคา ทั้งก่อนและหลังการขายหุ้น IPO

ด้านนายสุริยา ธรรมธีระ รองกรรมการผู้จัดการ APM เสริมว่า การโรดโชว์จะจัดขึ้นใน 7 จังหวัดใหญ่ ประเดิมที่ จ. ชลบุรี ต่อด้วย จ. บุรีรัมย์ จ. ขอนแก่น จ. เชียงใหม่ จ. สุราษฎร์ธานี จ. สงขลา และและปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ก่อนจะเดินหน้าเสนอขายหุ้น IPO และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) ภายในไตรมาส 2 นี้ 

สำหรับวัตถุประสงค์หลักในการระดมทุน CFARM มีแผนนำเงินไปใช้ในลงทุนก่อสร้างฟาร์ม ปรับปรุงโรงเรือน อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจฟาร์มปศุสัตว์ อีกส่วนหนึ่ง นำไปชำระคืนหนี้สถาบันการเงิน ส่วนที่เหลือนำใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อรองรับการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน 

ขณะที่นายชูรัตน์ จึงธนสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ CFARM ชี้แจงว่า การโรดโชว์ครั้งนี้ จะทำให้นักลงทุนมีความเข้าใจในลักษณะการประกอบธุรกิจ ขีดความสามารถในการแข่งขัน และแผนขยายธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งเชื่อมั่นว่า นักลงทุนจากทั้ง 7 จังหวัดจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะบริษัทฯ มีความตั้งใจ และมีเป้าหมายที่จะพัฒนาและขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ดูได้จากผลดำเนินงานที่มีการเติบโตเป็นลำดับ

โดยผลดำเนินงานย้อนหลัง 3 ปี (ปี 2564-66) บริษัทฯ มีการเติบโตของกำไรอย่างต่อเนื่อง จากที่ขาดทุน 38.08 ล้านบาท พลิกกลับมาเป็นกำไรสุทธิ 21.97 ล้านบาท และ 30.49 ล้านบาท ตามลำดับ ตามรายได้ที่เติบโตทุกปี จาก 163.48 ล้านบาท เพิ่มเป็น 228.70 ล้านบาท และ 240.99 ล้านบาท ตามลำดับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้