APM นำ JPARK NAT TERA และ TMI เดินสายพบนักลงทุนนครสวรรค์

1452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

APM นำ JPARK NAT TERA และ TMI เดินสายพบนักลงทุนนครสวรรค์




ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม (คนกลาง) ประธานกรรมการ และนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ. เจนก้องไกล (JPARK) บมจ. แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ (NAT) บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส (TERA) และ บมจ. ธีระมงคล อุตสาหกรรม (TMI)  ควงผู้บริหาร 4 บริษัทจดทะเบียนข้างต้น เข้าร่วมนำเสนอข้อมูลธุรกิจ ในงานสัมมนา “Dinner Talk ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน จังหวัดนครสวรรค์” เพื่อฉายภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา โอกาสเติบโตในช่วงที่เหลือของปีนี้ และศักยภาพการสร้างผลตอบแทนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในระยะยาว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน จากโรงแรมโบนีโต้ ชิโนส์ จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ นายสุดวิณ ปัญญาวงศ์ขันติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี JPARK ฉายภาพธุรกิจปีนี้ว่า พร้อมขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าบริหารลานจอดรถปีนี้เพิ่มเป็น 40,000 ช่องจอด พร้อมกับเร่งพัฒนาเทคโนโลยีระบบบริหารจัดการพื้นที่จอดรถอัตโนมัติ (Prompt Park) เพื่อรองรับการให้บริการที่เพิ่มขึ้น



ขณะที่นายสุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TERA เปิดเผยว่า พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ IT Manager as a Service สำหรับบริษัทที่กำลังเตรียมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยบริการนี้จะทำหน้าที่เป็น IT Manager ครอบคลุมทั้งการช่วยจัดทำนโยบาย การวางระบบช่วยปิดช่องโหว่ด้านต่างๆ รวมถึงยกระดับระบบไอที และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายเรื่องระบบ Internal Control (IC) และ Internal Audit (IA) ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าแล้ว 2 ราย  

ส่วนนายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ TMI ให้ข้อมูลว่า พร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง ควบคู่ไปกับการแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ เพื่อสร้างผลตอบแทนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน 

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้