แบรนด์ Mogu Mogu ผงาด เวที Zenith InnoBev Awards 2024 สาขา Best New Brand

1688 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบรนด์ Mogu Mogu ผงาด เวที Zenith InnoBev Awards 2024 สาขา Best New Brand


 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็ปเป้ (SAPPE)  เปิดเผยว่า น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว แบรนด์โมกุ โมกุ (Mogu Mogu) สามารถคว้ารางวัลเครื่องดื่มที่โดดเด่นมากที่สุด (Best New Brand) จากงาน Zenith InnoBev Awards 2024 เวทีระดับโลกในประเทศอังกฤษ ที่ประกาศความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มทั่วโลก ที่สามารถการันตีได้ถึงคุณภาพ และการเป็นเครื่องดื่มชั้นนำ จนกลายเป็นแบรนด์หลักในการส่งออกของบริษัทฯ ที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้การยอมรับ

ประการสำคัญ รางวัลต่างๆ ในเวทีระดับโลกที่ SAPPE ได้รับแต่ละครั้ง ถือเป็นการตอกย้ำว่า แบรนด์ SAPPE เข้าใกล้ความเป็น Global Brand มากขึ้นไปอีกขั้น 

สำหรับงาน Zenith InnoBev Awards 2024 จัดขึ้นโดย Zenith Global ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่มประเทศอังกฤษ ที่มีเครือข่ายพันธมิตรใน 50 ประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์ที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม โดยมีการคัดเลือก 18 หมวดหมู่ ครอบคลุมนวัตกรรม การตลาด เทคโนโลยี และบรรจุภัณฑ์  

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้