VGI รับรางวัลจาก S&P Global ตอกย้ำการเป็นผู้นำการตลาด Offline-to-Online ชั้นนำด้าน ESG

1604 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VGI รับรางวัลจาก S&P Global ตอกย้ำการเป็นผู้นำการตลาด Offline-to-Online ชั้นนำด้าน ESG

 

 

นางจิตเกษม หมู่มิ่ง ผู้อำนวยการใหญ่สายการเงิน บมจ. วีจีไอ (VGI) เข้ารับรางวัลรางวัลความยั่งยืน S&P Global Sustainability Award ในงาน S&P Global Sustainability Yearbook 2024 Distinction Ceremony ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Marriott Marquis Queen's Park กรุงเทพฯ ด้วยคะแนน S&P Global ESG Score ที่ระดับสูงสุด 1% ในกลุ่มอุตสาหกรรมสื่อ ภาพยนตร์ และความบันเทิง ตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินงานด้านความยั่งยืนที่เป็นอันดับ 1 ได้ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน พร้อมกับได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกดัชนีชี้วัดความยั่งยืน Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ประจำปี 2566 ทั้งในระดับโลกและกลุ่มตลาดเกิดใหม่ จากการประเมินผลโดย S&P Global บริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับโลก ซึ่งพิจารณาการจัดการที่ยั่งยืนขององค์กรทั้งในมิติเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล และได้รับเลือกให้อยู่ในเล่มรายงาน Sustainability Yearbook ประจำปี 2024 ซึ่งมีบริษัทจากประเทศไทยเพียง 47 บริษัทเท่านั้นที่ได้รับคัดเลือก

ความสำเร็จครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องการันตีให้เห็นถึงความเอาใจใส่และมุ่งมั่นในการดำเนินงานของ VGI ที่ตระหนักถึงการปกป้องและดูแลสภาวะสิ่งแวดล้อม การพัฒนาสังคม และการปฏิบัติตามหลักบรรษัทภิบาล (ESG) ได้ดีอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการยอมรับในระดับสากล สอดคล้องกับเป้าหมายของ VGI ที่มีพันธกิจในการพัฒนาธุรกิจผู้นำการตลาด Offline-to-Online ควบคู่ไปกับความยั่งยืน

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้