NEO เตรียมรุกขยายพอร์ตสินค้าระดับพรีเมียมแมส ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้เป็น 10% ในปี 2569

1790 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NEO เตรียมรุกขยายพอร์ตสินค้าระดับพรีเมียมแมส ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้เป็น 10% ในปี 2569



นางสาวณิชมน ถกลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายนวัตกรรมธุรกิจ บมจ. นีโอ คอร์ปอเรท (NEO) ชี้แจงว่า เพื่อผลักดันผลดำเนินงานให้มีการเติบโต ทั้งด้านรายได้และกำไรที่สูงขึ้น สอดคล้องไปกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง และให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้ามากขึ้น และเต็มใจที่จะจ่ายแพงขึ้นสำหรับสินค้าที่มีความคุ้มค่า ทำให้บริษัทฯ เตรียมปรับกลยุทธ์การทำธุรกิจมามุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมแมส (Premium Mass) และพรีเมียม (Premium) มากขึ้น โดยตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้จากผลิตภัณฑ์พรีเมียมแมส เพิ่มจาก 5% เป็น 10% ภายในปี 2569

โดยปีนี้ บริษัทฯ ได้ทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ที่เป็นพรีเมียมแมสครบทั้ง 3 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก มากกว่า 10 รายการ (SKUs) อาทิ ผลิตภัณฑ์โคโลญสำหรับผู้หญิง ภายใต้แบรนด์ เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ภายใต้แบรนด์ บีไนซ์ (BeNice) และสินค้านวัตกรรมเพื่อกลุ่มผู้สูงวัย (Silver Age) ภายใต้แบรนด์ ดีนี่ ดีลักซ์ (D-nee Deluxe) ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ตอกย้ำความสามารถในการทำวิจัย และพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ มีการทดสอบสินค้าอย่างเข้มข้นก่อนจะออกสู่ตลาด เพื่อให้มั่นใจได้ว่า สามารถส่งมอบสินค้าที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นปัจจัยผลักดันให้บริษัทฯ ก้าวสู่การเป็นบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย มีการเติบโตของรายได้เป็นเลข 2 หลัก อย่างต่อเนื่อง และพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้