ธนาคารไทยพาณิชย์คว้า 3 รางวัลเกียรติยศ จากงาน Money & Banking Awards 2021

415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ธนาคารไทยพาณิชย์คว้า 3 รางวัลเกียรติยศ จากงาน Money & Banking Awards 2021

บมจ. ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับการโหวตจากการสำรวจความเห็นผู้เข้าชม และสมัครใช้บริการทางการเงินและการลงทุน จากงานมหกรรมการเงิน (Money Expo) ครั้งที่ 21 ให้ได้รับ 2 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุุคคล และรางวัลธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิต สะท้อนถึงความชื่นชอบและพึงพอใจในผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร 

ซึ่งรางวัลที่ธนาคารได้รับครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับทีมงาน ให้มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการ และก้าวเดินไปข้างหน้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากยิ่งขึ้นต่อไป 

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้รับรางวัลบูธสวยงามยอดเยี่ยม จากคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งประกอบด้วย ศิลปินแห่งชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสถาปัตยกรรม ศิลปกรรมและจิตรกรรม โดยมีเกณฑ์การตัดสินที่พิจารณาจากแนวความคิดสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงาน Money Expo ในแต่ละปี การออกแบบ และประโยชน์ใช้สอย 

โดย 3 รางวัลที่ได้รับครั้งนี้ นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ และนายสุธีรพันธุ์ สักรวัตร รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด เป็นตัวแทนธนาคารรับมอบจาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ  ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ในงาน Money & Banking Awards 2021 ณ The Portal Ballroom อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้