CHO พร้อมเดินหน้าสู่โรดแมป TECH Riders 2030

492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHO พร้อมเดินหน้าสู่โรดแมป TECH Riders 2030

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วยนายณรงค์ องอาจมณีรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางพานทอง โนวะ ประธานคณะผู้บริหารด้านการเงิน บมจ. ช ทวี (CHO) นำเสนอข้อมูลในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยระบุว่า ผลดำเนินงานปีนี้ยังเติบโตได้ต่อเนื่อง คาดจะเริ่มเห็นการฟื้นตัวในไตรมาส 2 จากการทยอยรับรู้ผลสำเร็จจากการลงทุนในรูปแบบ SPAC ผ่าน Arogo Capital Acquisition Corp. ในอเมริกา หนุนด้วยรายได้ประจำ (Recurring Income) จากการให้บริการซ่อมบำรุงรถเมล์ NGV 489 คัน ซึ่งเป็นสัญญาระยะยาว 10 ปี และโครงการรถรับส่งพนักงาน SCG สัญญา 5 ปี ตลอดจนทยอยรับรู้รายได้จากงานที่ในมือ (Backlog) ที่มีอยู่ 1,664 ล้านบาท 

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยายศูนย์ซ่อมบำรุง "สิบล้อ 24 ชม." อีก 3 แห่ง ในปี 2565-66  และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตามแผนโรดแมป CHO Tech Riders 2030 เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัท Technology สนับสนุนการเติบโตก้าวกระโดด 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้