VGI ส่งทีม วีจีไออาสา มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน ให้แก่เยาวชนโรงเรียนบ้านนาจาน จังหวัดยโสธร

517 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VGI ส่งทีม วีจีไออาสา มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน ให้แก่เยาวชนโรงเรียนบ้านนาจาน จังหวัดยโสธร

บมจ. วีจีไอ (VGI) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) โซลูชั่นส์ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ซึ่งมีพันธกิจในการสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของโอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนในประเทศ นำโดย คุณมารุต อรรถไกวัลวที รองประธานกรรมการ พร้อมด้วยชมรมวีจีไออาสา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการหนึ่งวันพันรอยยิ้มปีที่ 13 มอบเงินบริจาคเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาและสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนเพื่อพัฒนาทักษะและศักยภาพให้กับเด็กๆ โรงเรียนบ้านนาจาน จังหวัดยโสธร มูลค่า 600,000 บาท ซึ่งประกอบไปด้วยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์ดนตรี นอกจากนี้ยังเข้าร่วมโครงการปลูกป่าที่โรงเรียนบ้านนาจาน อำเภอลิงนกทา จังหวัดยโสธรอีกด้วย 

ารเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญของประเทศในการขับเคลื่อนความเป็นอยู่ที่ดีของคนในสังคมและผลักดันคุณภาพทางด้านการศึกษาที่ดีให้เยาวชนได้รับอย่างเท่าเทียม ผ่านการกระจายความช่วยเหลือให้กับโรงเรียนในชนบทที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอน

ทั้งนี้ VGI มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างมีศักยภาพ ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์โอกาสดีๆ เพื่อตอบแทนสู่สังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้