BBL เลือกนางเมลิซา รุสลี คุมธนาคารเพอร์มาตา สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้ทั้ง 2 ํธนาคาร

774 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BBL เลือกนางเมลิซา รุสลี คุมธนาคารเพอร์มาตา สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้ทั้ง 2 ํธนาคาร

บมจ. ธนาคารกรุงเทพ (BBL) แต่งตั้งนางเมลิซา รุสลี ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพอร์มาตา ในประเทศอินโดนีเซีย หลังได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นธนาคารเพอร์มาตา และได้การรับรองจาก Financial Services Authority of Indonesia (OJK) มีผลตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

นางเมลิซา เป็นผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการเงินอินโดนีเซียอย่างยาวนาน  และะป็รที่รู้จักกันในวงกว้าง โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้นำระดับสูงในธุรกิจการเงินชั้นนำ อย่าง Goldman Sachs, Accenture รวมถึง Chief of Group Digital Strategy ที่ PT Astra International Tbk และกรรมการผู้จัดการของ Astra Pay 

นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์การทำงานด้านกลยุทธ์ดิจิทัลและการทำงานภาคการเงิน ทั้งในอินโดนีเซียและภูมิภาค ซึ่งจะช่วยให้เกิดการพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยี ผลักดันให้ธนาคารเพอร์มาตาก้าวเป็นผู้นำด้านเงินฝาก และการบริหารความมั่งคั่งในอินโดนีเซีย สามารถสนับสนุนให้ลูกค้าของเพอร์มาตา และธุรกิจอินโดนีเซีย มีโอกาสสร้างการเติบโตในภูมิภาคอาเซียน และภูมิภาคอื่นๆ รวมถึงสามารถให้บริการลูกค้าของธนาคารกรุงเทพในไทย อาเซียน และภูมิภาคอื่นๆ ให้สามารถสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนในอินโดนีเซีย ควบคู่กันไป


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้