RICHY พร้อมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 2 ปี จ่ายดอกเบี่้ย 6.75% 1-3 ส.ค. นี้

1283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RICHY พร้อมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 2 ปี จ่ายดอกเบี่้ย 6.75% 1-3 ส.ค. นี้



บมจ. ริชี่ เพลส 2002 (RICHY) ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ทั้งแนวราบและแนวสูง ที่มีชื่อแบรนด์ "ริช" ในโครงการส่วนใหญ่ อาทิ เดอะริช, ริชพาร์ค, ริชตัน ริชพอยท์ พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน อายุ 2 ปี ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนก่อนกำหนด ให้อัตราดอกเบี้ยปีละ 6.75% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 1–3 สิงหาคมนี้ เป็นวงเงินรวมไม่เกิน 400 ล้านบาท เพื่อนำไปชําระคืนหนี้คงเหลือกับสถาบันการเงิน และนําบางส่วนของหลักประกันในหนี้ดังกล่าวมาใช้เป็นหลักประกันของหุ้นกู้ครั้งนี้ จํานวน 85 ล้านบาท ที่เหลือใช้เป็นเงินทุนเดินหน้าโครงการริชพอยท์ วุฒากาศ และโครงการริชตัน จํานวน 235 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนอีก 80 ล้านบาท

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ สามารถสอบถามข้อมูลผ่านสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 4 ราย ประกอบไปด้วย บมจ. หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด (KFS) บมจ. หลักทรัพย์ เมอร์ชัน พาร์ทเนอร์ (MPS) บมจ.หลักทรัพย์ เคทีบีเอสที (KTBST) และบริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม (KPMS) โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส (ASPS) รับหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ โดยกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้