KBank Private Banking คว้าอีก 2 รางวัลยอดเยี่ยม จาก 2 เวทีระดับโลก 

807 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KBank Private Banking คว้าอีก 2 รางวัลยอดเยี่ยม จาก 2 เวทีระดับโลก 

นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ (ซ้าย) Executive Chairman ร่วมด้วยนางสาวศิริพร สุวรรณการ (กลาง) Senior Managing Director, Financial Advisory Head และ ดร.ตรีพล ภูมิวสนะ (ขวา) Senior Managing Director, Private Banking Business Head เป็นผู้แทน Private Banking Group บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ จาก 2 เวทีสากล คือ รางวัล Winner: Best Private Bank Thailand  จาก Global Private Banking Innovation Awards 2022 ซึ่งได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 2 และรางวัล Best for Mass Affluence / HNW in Thailand จาก Asiamoney Private Banking Awards 2022 สะท้อนความโดดเด่นในฐานะผู้ให้บริการบริหารความมั่งคั่งที่ครบวงจร และครอบคลุมทุกความต้องการในทุกๆ มิติของทรัพย์สิน

ทั้งนี้ KBank Private Banking ประสบความสำเร็จตลอดครึ่งแรกปีนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้า 5 รางวัล จาก 5 เวทีระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับระดับสากล 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้