ไทยพาณิชย์ สนับสนุนหลักสูตรการเรียนรู้เสริมศักยภาพแก่บุคลากรคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดย SCB Academy

719 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยพาณิชย์ สนับสนุนหลักสูตรการเรียนรู้เสริมศักยภาพแก่บุคลากรคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดย SCB Academy

ธนาคารไทยพาณิชย์ และคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงสนับสนุนการจัดหลักสูตรการอบรมให้แก่ผู้บริหาร และบุคลากรของคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะความรู้ที่มุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพให้ผู้บริหาร และบุคลากร พร้อมยกขีดความสามารถให้องค์กรสามารถปรับตัวรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยนำความเชี่ยวชาญของ SCB Academy มาพัฒนาเป็นหลักสูตรสำหรับอบรมบุคลากรกลุ่มต่างๆ แบ่งเป็น 3 หลักสูตรหลัก คือ

  • หลักสูตร Foundation Courses เน้นการพัฒนาด้าน Power Skills และสร้าง Mindset ที่จำเป็นในยุคดิจิทัล สำหรับบุคลากรระดับหัวหน้างาน
  •  หลักสูตร Executive Program for Siriraj หลักสูตรผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด และ
  • หลักสูตร Lean Evangelist for Siriraj สำหรับบุคลากรที่ทำงานทางด้านลีน ซึ่งเป็นหลักสูตร Train the Trainer จัดทำให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ หลักการ เทคนิค และเครื่องมือของการเป็นวิทยากรทางด้านลีน ให้แก่บุคลากรในองค์กร 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงครั้งนี้ มี ศ.ดร.นพ. ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมด้วย ศ.นพ.สุโรจน์ ศุภเวคิน รองคณบดีฝ่ายทรัพยากรบุคคล คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ดร.ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale และรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wealth และนายวรวัจน์ สุวคนธ์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงาน SCB Academy ธนาคารไทยพาณิชย์ และผู้บริหารจากทั้งสององค์กร ร่วมเป็นสักขีพยาน 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้