PROEN ร่วมกับ ซอฟท์นิกซ์ เทคโนโลยี ให้บริการ SPDPA Cloud Service

731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PROEN ร่วมกับ ซอฟท์นิกซ์ เทคโนโลยี ให้บริการ SPDPA Cloud Service

นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) ถ่ายภาพร่วมกับนายรุจิรพงศ์ ฤทธิ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอฟท์นิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด เป็นที่ระลึก ภายหลังพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อให้บริการ SPDPA Cloud Service ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีระบบบริหารจัดการข้อมูล PDPA Platform

ทั้งนี้ SPDPA Cloud Service เปินระบบบริหารจัดการตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 สำหรับองค์กรในรูปแบบ Software as a Service (SaaS) เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกองค์กร สามารถตรวจสอบบันทึกรายการ ทบทวนความเสี่ยง บริหารสิทธิของเจ้าของข้อมูล วางแผนติดตาม แก้ไขปรับปรุง และป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งสามารถสรุปข้อมูลที่จำเป็น ส่งให้พนักงานเจ้าหน้าที่หรือเจ้าของข้อมูล เพื่อตรวจสอบบันทึกรายการ (RoPA) ได้ทันเวลาภายใน 72 ชั่วโมง กรณีเกิดการรั่วไหลของข้อมูลขึ้นมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้