เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินบริจาค มูลนิธิทิสโก้ฯ สมทบทุนโครงการ 40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน

752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินบริจาค มูลนิธิทิสโก้ฯ  สมทบทุนโครงการ 40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน

กลุ่มทิสโก้ โดยนายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ (กลางซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายธรรมนิตย์ เบญจาภิบาล (ซ้ายสุด) ผู้จัดการมูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล รับมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท จากเอไอเอ ประเทศไทย โดยนางสาวจิราภรณ์ กนิษฐรัต (กลางขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กรและพันธมิตรธุรกิจ และนางสาวดาราวรรณ พฤทธิ์นิมิต (ขวาสุด) หัวหน้าฝ่ายขาย ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กรและพันธมิตรธุรกิจ เพื่อร่วมสมทบทุนสนับสนุนโครงการ 40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี มูลนิธิทิสโก้เพื่อการกุศล สำหรับจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ส่งมอบให้กับเยาวชนไทยที่ขาดแคลน จำนวน 4,040 คน ทั่วประเทศ   

สำหรับโครงการ "40 ปีแห่งการให้ #ให้ทุกที่คือห้องเรียน” กำหนดระยะเวลาจัดกิจกรรม ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 ตุลาคมศกนี้ โดยเปิดรับบริจาคจากประชาชนทั่วไป ในชื่อบัญชี “มูลนิธิทิสโก้ เพื่อการกุศล เพื่อโครงการ 40 ปี แห่งการให้” บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารทิสโก้ เลขที่ 0001-117-005-019-9 โดยสามารถบริจาคผ่าน Mobile Banking (QR Code) ได้ทุกธนาคาร หรือสาขาธนาคารทิสโก้ทั่วประเทศ  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้