KKP ร่วมกับ ม.ธรรมศาสตร์และ สสส. เสริมภูมิทางการเงินแก่นักสังคม สงเคราะห์และเครือข่ายทั่วประเทศ

796 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KKP ร่วมกับ ม.ธรรมศาสตร์และ สสส. เสริมภูมิทางการเงินแก่นักสังคม สงเคราะห์และเครือข่ายทั่วประเทศ

กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ร่วมกับคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และภาคี โดยการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดอบรมออนไลน์แก่นักสังคมสงเคราะห์และเครือข่ายจากทั่วประเทศ ภายใต้โครงการพัฒนาและเสริมสมรรถนะกลไกและเครือข่ายการดูแลทางสังคมของสหวิชาชีพ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากโครงการ "KKP FinLit จุดประกายชีวิต ติดอาวุธทางการเงิน" ของ บมจ. ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP) และวิทยากรจากบริษัท เจนเนอราลี่ จำกัด เป็นผู้นำการเสริมสร้างองค์ความรู้ทางด้านการเงินแก่ผู้เข้าอบรม ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ท้าทายและปัญหาหนี้ครัวเรือนของประเทศ โดยการอบรมได้จัดขึ้น 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม และวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา  
  
ทั้งนี้ กลุ่ม KKP มีการดำเนินโครงการ "KKP FinLit จุดประกายชีวิต ติดอาวุธทางการเงิน" ด้วยความมุ่งหมายที่จะส่งเสริมวินัยทางการเงินให้เกิดขึ้นอย่างแพร่หลาย โดยมุ่งจัดอบรมให้แก่ชุมชน สถาบันการศึกษา และองค์กรต่างๆ ภายใต้โครงสร้างหลักสูตรความรู้พื้นฐานที่เข้าใจง่าย ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เช่น การตั้งเป้าหมายทางการเงิน การออมและการลงทุน การใช้ประโยชน์จากประกันชีวิต ฯลฯ ซึ่งสามารถขยายผลไปสู่การให้คำแนะนำต่อญาติมิตรและคนรู้จักของผู้อบรมอย่างต่อเนื่องต่อไป


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้