VGI จับมือ BTS และ onee เปิดตัวสำนักข่าวเคลื่อนที่ “one news” ออกอากาศในขบวนรถไฟฟ้า

884 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VGI จับมือ BTS และ onee เปิดตัวสำนักข่าวเคลื่อนที่ “one news” ออกอากาศในขบวนรถไฟฟ้า

นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. วีจีไอ (VGI) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) Marketing Solutions บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย และนางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บมจ. ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTS) ร่วมกับ นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด (onee) เปิดตัวสำนักข่าว onenews เจาะกลุ่มผู้ชมทุกช่องทาง ทั้ง On Air และ On Line รวมถึงเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มสื่อโฆษณาของวีจีไอกว่า 3,500 จอทั่วกรุงเทพและปริมณฑล แบ่งเป็นจอบนสถานี และขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส รวมกว่า 2,000 จอ ตึกสำนักงานชั้นนำ 195 อาคาร กว่า 1,500 จอ ที่ผ่านสายตาผู้ชมรวมกันวันละกว่า 3.3 ล้านคน

สำหรับการผนึกความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ VGI และสำนักข่าววันนิวส์ครั้งนี้ จะสามารถขยายฐานผู้ชม พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มและประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงให้กับประชาชน นอกจากนี้ยังถือเป็นการปูทางเพื่อนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจที่จะก่อเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภคร่วมกันในอนาคตได้อีกด้วย โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ช่องข่าว one news จะเริ่มอัพเดท Content ผ่านสื่อดังกล่าวตลอดทั้งวันเพื่อให้คนกรุงก้าวทันต่อทุกเหตุการณ์สำคัญ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้