TEGH จัดโร้ดโชว์ให้ข้อมูลลูกค้า บล.ทรีนีตี้ ก่อนโร้ดโชว์ออนไลน์นักลงทุนทั่วไป 20 ก.ย.นี้

1034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TEGH จัดโร้ดโชว์ให้ข้อมูลลูกค้า บล.ทรีนีตี้ ก่อนโร้ดโชว์ออนไลน์นักลงทุนทั่วไป 20 ก.ย.นี้

บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่่วไป (IPO) ของ บมจ. ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (TEGH) จัดกิจกรรมนำเสนอข้อมูล หรือโร้ดโชว์ให้กับลูกค้าของบริษัทฯ โดยมีผู้บริหารของ TEGH เข้าร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท แผนธุรกิจ ตลอดจนกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา 

พร้อมกันนี้ ทางผู้บริหาร TEGH นำโดยนางสาวสินีนุช โกกนุทาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ และนายวงศ์กฤษณ์ เจียมศรีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์องค์กร และทางที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ทั้ง บมจ. หลักทรัพย์ กสิกรไทย (KS) และบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ (TNITY) เตรียมจัดโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่าน Facebook Live: Thai Eastern Group Holdings PLC. และ  www.Share2Trade.com เพื่อแนะนำภาพรวมการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนขยายการลงทุนในอนาคตให้แก่นักลงทุนที่สนใจ ในวันอังคาร ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 10.30-11.30  น.

 




 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้