BBL คว้า 3 รางวัลสุดยอดบริการด้านดิจิทัลเพื่อลูกค้ารายย่อย จากบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล และโมบายแบงก์กิ้ง

981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BBL คว้า 3 รางวัลสุดยอดบริการด้านดิจิทัลเพื่อลูกค้ารายย่อย จากบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล และโมบายแบงก์กิ้ง

หลังจาก บมจ. ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ได้เปิดตัว "บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล" ภายใต้แนวคิด "ปลอดภัย มั่นใจทุก การช้อปออนไลน์” ซึ่งได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการอัปเดตเทรนด์และไลฟ์สไตล์ผ่านโลกโซเชียล รวมถึงมีความคุ้นเคยกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยจุดเด่นที่ตอบโจทย์ความสบายใจให้แก่ผู้ใช้งานทั้งด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

ล่าสุด "บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล" ได้รับรางวัล "Most Innovative Debit Card Offering Thailand 2022" จากการประกาศรางวัลโดย World Economic Magazine นิตยสารออนไลน์ด้านธุรกิจของสหรัฐฯ จากการเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่มีลักษณะเป็น Virtual Debit Card ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างคุ้มค่าและสมบูรณ์แบบ 

นอกจากรางวัลดังกล่าว ธนาคารกรุงเทพ ยังได้รับรางวัล "Best Mobile Banking App for Money Transfer Thailand 2022" จาก World Economic Magazine และรางวัล "Best Bank for Digital Solutions, Thailand (Best Bank Awards 2022)" จาก Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำของเอเชียอีกด้วย 

ซึ่ง 2 รางวัลดังกล่าว ยืนยันถึงความสำเร็จของการปรับดีไซน์ครั้งใหญ่ของโมบายแบงก์กิ้ง ซึ่งธนาคารได้มุ่งมั่นและมีการพัฒนาเพื่อยกระดับฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ปี 2563 จนสามารถอำนวยความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชันให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียร ใช้งานได้ตลอดเวลา รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับระบบงานส่วนอื่นๆ ของธนาคารได้อย่างราบรื่น 

สำหรับปีนี้ ธนาคารยังพร้อมยกระดับการให้บริการบนดิจิทัลผ่านโมบายแบงก์กิ้ง รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าต่อไป เพื่อร่วมเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมอยู่เคียงข้างและสร้างสรรค์บริการด้านการเงินที่ดีให้แก่ลูกค้าในระยะยาว และก้าวสู่เป้าหมายการเป็น “ธนาคารดิจิทัล” ตามยุทธศาสตร์ที่กำหนดไว้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้