KLINIQ พร้อมโรดโชว์ออนไลน์โชว์ศักยภาพธุรกิจ 20 ต.ค. นี้

1346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KLINIQ พร้อมโรดโชว์ออนไลน์โชว์ศักยภาพธุรกิจ 20 ต.ค. นี้

บมจ. เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) ผู้นำธุรกิจให้บริการความงามและสุขภาพครบวงจร ภายใต้แบรนด์ "เดอะคลีนิกค์" (THE KLINIQUE) เตรียมโรดโชว์นำเสนอข้อมูลการขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 - 14.30 น. ผ่านช่องทางออนไลน์ ทาง Facebook และ YouTube  www.Share2Trade.com 

ผู้สนใจหุ้นความงามรายแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์และบุคลากร และการใช้เครื่องมือที่่มีมาตรฐานความปลอดภัย และนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมที่เป็นความร่วมมือกับบริษัทยาระดับโลก และสถาบันการศึกษาทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ THE KLINIQUE ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้บริการระดับบนกว่า 200,000 ราย ที่สำคัญ ยังเป็นบริษัทที่ปลอดหนี้อีกด้วย ไม่ควรพลาดเข้าร่วมฟังกลยุทธ์ และแนวทางสร้างการเติบโตในอนาคต จากงานโร้ดโชว์ครั้งนี้ เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้